Sixers vs Lakers Comment um leikinn

Sixers er komið í úrslit og var 7 leikurinn mjög skemmtilegur! Lokastaðan var 108-91
Hér er smá comment um leikinn.

LÝSARAR: Fínir, Svali blaðraði alveg stanslaust í byrjun leiksins. Svali sagði stundum “takk fyrir túkall” en það minnir mig dálítið á Einar Bollason því hann var oft með skemmtileg orðatiltæki.
IVERSON: Ótrúlegur, fólk er að tala um hvað Kobe sé súper góður, hvað með þennan mann. Ég veit ekki hvort ég get kallað hann mann, hann er ekki mannlegur! 44 stig í leiknum.
SAM CASSELL: Hann fékk á sig eina tæknivillu í fjórða leikhluta og eftir það drullaði Bucks á sig. Töpuð þessu alveg niður. Tæknivillan (eða óíþróttamannsleg villa) var fólgin í því að Cassell missti boltann og datt niður og greip í öklann á Iverson. Það verður örugglega púað á hann næst þegar hann kemur í Sixers höllina.
SIXERS: Eftir að ég horfði á sixers leika svona vel þá held ég að þeir geti (kannski) unnið einn leik á móti Lakers.
BUCKS: Try again next year!

Fyrsti leikur sixers og lakers er á miðvikudaginn klukkan 01:00 og næsti á sama tíma á föstudaginn. Eða eins og nba.com segir þá verða “The City of Angels vs. the City of Brotherly Love”
Það verður helvíti gaman að sjá Iverson og Kobe spila á móti hvor öðrum.
<B>Azure The Fat Monkey</B>