Í tilefni af því að Dallas og Suns eru ekki að spila vörn þessa dagana og keyra bara að körfuni við hvert tækifæri fór ég að velta fyrir mér hvar ég myndi raða þeim í hópi bestu sóknarliða frá upphafi.
Það hafa verið frábær sóknarlið
T.d Lakers frá 1969-73 Sókn með tröllið Champerlain í teignum, West fyrir utan þriggja og Baylor til að keyra að körfuni.
Boston 1983-88 með Bird allt í öllu, Kevin M og Paris inn í teig, Ainge og Johnson fyrir utan þriggja og Walton til að leysa stóru mennina af.
Phoenix suns 1993 með Barkley, Kevin Johnson, Dan majerle og mikla breitt.
Bulls 1991-98 Með Jordan, Pippen og nokkrar 3 stiga skyttur.
Lakers 2000-2003 Með Shaq í teignum, Kobe fyrir utan, Glen Rice til að negla niður þriggja og Robert Horry, Fisher og Harper til þess að gulltryggja þetta.
Milwaukee 1970-74 með Jabbar og Oscar Robenson fremstan í flokki.
Golden state 198?-9? með Run TMC(Tim Hardaway,Mitch Ricmund og Chris Mullen)
Sacramento King 2000-2001 með Webber, Bibby, Peja, Divas, Brad miller og Bobby Jackson.
En ég tel Dallas liðið undanfarinn ár og Suns eiga fyllilega skilið að flokkast sem frábær sóknar lið.
En besta sóknarliðið finnst mér vera
Lakers 1986-87 Með Magic johnson sem leikstjórnanda, Jabbar sem Center, Byron scott sem þriggjastiga skyttu, Worthy sem aðhliðar leikmenn og A.C grean að skora slatta. Þetta lið var þekkt fyrir að keyra upp hraðan og spila stórskemmtilegan sóknarbolta(liðið skoraði í kringum 117 stig að meðatali í leik í deildini og 126 að meðatali í úrslittakeppnini.
Vertu þú sjálfur og gerðu það sem þú villt