…er auðvitað fokking Sixers á móti Hor-nets ! Andskotans !!!
Eins og í fyrri grein minni um beinar útsendingar, þá er Iverson fínn. Og gaman að sjá Baron Davis einu sinni. Þessi sería er búin , Sixers vinna þetta á morgun. Af hverju er ekki sýnt andskotans Celtics liðið á móti Peysunum ?! Ghettó-fabulous Portland liðið á móti Salat Mavericks ? Sú sería er búin, en Dallas er næstefsta liðið í deildinni ef ég man rétt. Og það var einn leikur sýndur með þeim í ár, á móti Sacramento. Framlengdur leikur með um 120 stig á hvort lið. Það eru flottir leikir.
Þegar Sixers spilar, það er bara one-man-show. Ef Sixers væru með Theo Ratliff (blokkmaskínu ársins í ár og troðara) og Larry Hughes (hoppandi skoppandi tilli sem er ekki með hausinn í lagi) þá væri allt annað að sjá þetta lið. Ég var ánægður að Mutombo fór, en hver kom í staðinn ? 130 kílóa marglytta sem þekkir ekki mun á cross-over og troðslu. Ég skora á alla sem eru sammála mér að senda e-mail til Sýn og segja þeim að bæta sig í þessum málum. Farið á syn.is og sendið póst.

Og goat, Iverson er ghettó-superstar og magnaður leikmaður (ég á meira að segja Georgetown treyju með nafni hans og númeri) en liðið er leiðinlegra á að horfa en Guiding Light ! Ég fer frekar á ball með Skítamóral en að horfa á þennan sora á morgun.
Takk fyrir.

Lakers 4-peat !