Ef ég ætti að setja saman lið sem ég held að væri óstöðvandi með leikmönnum úr deildinni í dag, væri það svona

C-Shaquille O´Neal- það getur enginn í deildinni stöðvað hann
PF- Tim Duncan- MVP í fyrra, JKidd átti að vinna þá, en þessi er subbulega góður, eini maðurinn sem notar spjaldið.
SF- Tracy McGrady- Sennilega líklegasti MVP kandídatinn (flott orð), hann spilar skotbakvörð en hann er 6-8.
SG- Kobe Bryant- Ég þarf ekkert að skrifa hér.
PG- Besti pure point guardinn í NBA (og gaurinn nr.12 í Jazz í stuttu stuttbuxunum)


varaliðið væri svona

C- Kevin Garnett- hann spilar sf, en hann er 7-1. Hann getur allt og þá meina ég allt.
PF- Ben Wallace- ruslakall frá helvíti, um daginn var hann með minnir mig í einum leiknum 3 stig, 22 fráköst og 3 blokk. Skorar bara eftir sóknarfráköst. Hann gæti verið C fyrir KG.
SF- Shawn Marion- 21,4stig, 9,3fráköst, 2,2stoðsendingar, 2stolnir og 1,2blokk eru sjúkar tölur fyrir sf
SG- Allen Iverson- Maður má ekki gleyma glæpamanninum.
PG- Mike Bibby eða Steve Nash


Ég veit að Dirk Nowitzki, Carter, Jordan og fleiri tillar eru ekki hérna, en kommon, þetta er NBA og þessi lið hjá mér eru alveg í lagi. Þeim sem finnst að ég hafi gleymt einhverjum eða finnst hann eiga betra lið. Sendið það endilega inn