Manni leist ekkert á byrjunina,helling af mistökum og jordan ekkert að hitta.En svo í síðari háfleik þá fór þetta að vera leikur enda Fengu stórstjörnunar að spila mest allan 4 leikhluta(þegar ég segji stórstjörnur þá er ég að tala um bestu leikmenn deildarinnar t,d Kobe,Shaq,Duncan,Garnet,Iverson,Macgrady)
Eftir lok venjulegs leiktíma var staðan jöfn og því þurfti að framlengja.'I framlenginguni virtist Kobe ættla að klára þetta en Jordan og félagar komust yfir þegar 3 sek voru eftir(ótrúlegt skott Jordans)en það var brotið á Kobe þegar 1 sek var eftir í 3 stiga skoti og hann hefði getað klára þetta með því að hitta úr öllum skottunum en 2 af 3 fóru ofaní og þá þurfti að framlengja aftur.Þá kom smá Þjálfara mistök hjá austrinu tóku útaf Macgrady sem hafði verið mjög góður á meðan Vestrið var með sitt sterkasta(Shaq,Duncan,Garnet,Kobe og Francis) og kláruðu leikinn með frábæri frammistöðu Garnets.
Garnet var valinn MVP enda maðurinn með 37 stig og frábæran leik.
En það var eitt sem mér fannst vera að.'Eg veitt að þetta var síðasti leikurinn hjá Jordan en mér fannst hann reyna allt og mikið sjálfur,maðurinn var með 27 skott í stjörnuleik og tók alltaf síðasta skottið hjá austrinu bæði í venjulegum leiktíma og í framlenginguni(fyrri).Hey ég fíla Jordan en kom one þetta átti að vera svo flottur endir hjá honum mér mundi finnast að Macgrady eða IVerson hefðu átt að fá séns til að klára leikinn og sýna þannig að það er líf eftir Jordan
Vertu þú sjálfur og gerðu það sem þú villt