Ég var að horfa á enska boltann í dag..
það var alveg ótrúlegt hvernig mennirnir lýstu leikjunum..ég reyndar veit ekki hvað þeir heita en það var ekkert svo gaman að horfa á leikina útaf þeim.
Sá sem lýsti leik ManUtd og Leeds talaði ekki um annað en hann Robbie sinn Keane…jafnvel þegar Robbi Keane var ekki inná þá sagði hann alltaf(ok eða OFT) Robbie Keane þegar hann var að meina Roy Keane(þó þeir séu skyldir þá eru þeir ekki einn og sami maðurinn + að þeir eru í sitthvoru liðinu). Svo loksins þegar Robbie-inn hans kom inná þá var bara Robbie þetta og Robbie hitt í öðruhverju orði(nánast).

Svo horfði ég á hinn leikinn, Arsenal - Sunderland, þar hélt gaurinn með Arsenal(allavega í þessum eina leik, ég hef ekki hugmynd um með hverjum hann heldur og hvort hann heldur með einhverjum yfir höfuð) og var ekkert að draga úr því eða reyna að segja eitthvað gott um hitt liðið…Ég meina ef hann heldur með Arsenal(þá er það svosem í lagi mín vegna) en það er allavega lágmark að tala hlutlaust þegar maður er svona að lýsa leik fyrir heilli þjóð….og er ég alveg viss um að það halda ekki ALLIR með Arsenal……
Tókuð þið kannski eftir þessu?
Vissir þú að tungan í steypireyð er jafnþung og fíll?