Sagt er að deifilifi hafi verið sprautað vitlaust í hné Ronaldo á HM ´98 spurning er hvort hnémeiðsl hanns undannfarinn ár séu þessu að kenna. Hvað haldið þið ?
*hóst* Það er búið að vera á allra vitorði síðustu 4 ár að hann var dópaður upp og látinn spila meiddur.<br><br>———————————— Húrra fyrir mér, ég er æðislegur.
já en það er ekki útaf því að hann hafi verið deifður vitlaust ég hef allnokkrum sinnum verið defður og læknafjandarnir… ja læknarnir þeir hafa reyndar bætt líf mitt heilmikið en sumir eru asnar og einn sprautaði deifilyfinu vitlaust en hann sagði “þetta er allt í lagi sprauta bara aftur. þú finnur ekkert fyrir því núna.” …
En auðvitað var hann eyðilagður með því að hann var látinn spila slasaður… En er hann ekki allur að koma til núna?
drooler ég er orðinn fucking pirraður á þér um leið og þú sér kork eftir mig þá sendiru inn svar til að bögga mig og þú ert ekki æðislegur þarnna fucking fíflið þitt láttu mig nú vera.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..