ég er 13 ára strákur sem hefur ákveðið sig að tjá sig aðeins á utandeildarliðum og fyrst og fremst utandeildarliðinu Hnoðra. Þeir eru helmingi eldri en ég en að vísu að hóta strákum eins og mér telst vera helmingi minna þroskaðri en litli frændi minn. “drullaðu þér útaf eða ég sparka boltunum ykkar útí buskan”.. “hey við erum að fara að spila,útaf.” .. mér finnst að það ætti að banna utandeildarliðum á Gervigrasvelli sem tilheyra skólum. Jæja ef það eru einhverjir litlir hnoðrar hérna vill ég endilega fá skýringu á þessari barnalegri hegðun. eftir að einn ykkar sagði “drulliði ykkur útaf eða ég negli boltanum útí buskan” þá sagði ég að litli frændi minn væri þroskaðri en hann og þá sagði hann “þú veist að ég get alveg ráðið við þig”. þá var það eina sem ég vildi segja, freistandi : “þú veist að ég get sent lið á þig” .. hann var næstum farinn að grenja sá “stóri” .. jæja ég ætla ekki að gera lengri ritgerð en þetta en ég þoli ekki þegar utandeildarlið gera þetta. næst segiði: “5000 kall á mann handa okkur og við förum á vellinum, annars, hypjiði ykkur” .. ég er var þokkalega pirraður þegar ég skrifaði þetta þannig,.