Góðan daginn eyjamenn og stuðningsmenn annarstaðar frá Ég ætla að biðja ykkur um smá greiða sem þið munið vonandi hjálpa mér með. Þannig er mál með vexti að ég er að sjá um íslensku deildina í LMA manger 2007 og vantar smá upplýsingar um íbv liðið. Þannig væri gott ef einhver sæi sér fært um að setja hér inn taktíkina sem ÍBV spilar (annaðhvort undir stjórn Guðlaugs eða Heimi) ásamt venjulegu byrjunarliði. Einnig vantar mér upplýsingar um hver tekur horn og aukaspyrnur ásamt því hver sé fyrirliði. Vona að einhverjir sjái sér fært að svara sem fyrst. Óska ykkur góðs gengis í síðust 5 leikjum tímabilsins.Góðan daginn eyjamenn og stuðningsmenn annarstaðar frá Ég ætla að biðja ykkur um smá greiða sem þið munið vonandi hjálpa mér með. Þannig er mál með vexti að ég er að sjá um íslensku deildina í LMA manger 2007 og vantar smá upplýsingar um íbv liðið. Þannig væri gott ef einhver sæi sér fært um að setja hér inn taktíkina sem ÍBV spilar (annaðhvort undir stjórn Guðlaugs eða Heimi) ásamt venjulegu byrjunarliði. Einnig vantar mér upplýsingar um hver tekur horn og aukaspyrnur ásamt því hver sé fyrirliði. Vona að einhverjir sjái sér fært að svara sem fyrst.