Ég var að lesa grein á www.manutd.is þar sem Claude Makalélé(gur) fór að hætti stjóra síns og jós munnræpu yfir fólk.
Ég vitna í smá part af kjaftæðinu í frakkaskítnum

“Það tók Ferguson sjö ár að vinna deildina, það tók Mourinho átta mánuði. Það hlýtur að hafa valdið Ferguson hugarangri. En þeir [United] ættu að venja sig við að vera í öðru sæti”.

Þá segi ég bara til baka í fíflið. Alex Ferguson
reif liðið uppaf löngum svefni. Uppúr nær engu. fkn Sannur heimsklassaþjálfari getur bara gert það. Já það tók hann 7 ár að gera það, en hann byrjaði með ekkert í höndunum.
En José drullan hjá Chelsea kom til liðsins með skrilljónir punda til eyðslu. Og Makalele er að gefa í skyn að Mourinho sé betri en Ferguson?!, ók hann(José) er góður það fer ekki á milli mála. En hann er alls ekki betri en Ferguson og hann Mourinho þurfti líka ekki að hafa rassgat fyrir árángrinum.
Hefði ekki verið fyrir Abrahamovic þá væri liðið enn að skíta á sig að ná í Meistaradeildina.

Svo segir Makalélé:,,Chelsea er ekki hrokafullt“.

HAH brandari ársins. Chelsea er janfn hrokafullt og franski aðallinn fyrir byltingunna. Með fínu hárkollurnar á ógeðslegu hári sem úldnar undir með tímanum. Og tilviki Chelsea eru peningarnir ”hárkollan“ og liðið sjálft rotnar undir. Svo tekur maður ”hárkolluna“ af og þá kemur í ljós viðbjóðslega liðið. Svo gránar hárið og drepst. Og þá fellur Chelsea, hahaha.

Og svo önnur tilvitnun, og í þetta sinn er það Gerrard:” Rafael Benitez er að byggja upp ýmislegt hér. Við erum með mjög sterkt lið og ég hygg að Mourinho ætti að rísa á fætur og sýna okkur svolitla virðingu”.
(en hann er of mikil kelling til þss að gera það)

…..“minna hefur reynt á skaplyndi Mourinho en með fallandi gengi hefur hann þó orðið að koma sér úr skotgröfunum og finnur þá sökudólga víðs vegar”.

Þarna þarf ég að klappa hressilega fyrir Gerrard. Mourinho er svo glataður að þegar hann tapar þá finnur hann alltaf einhvern sökudólg til að fá á sig sökina. Og Makalélé sagði hvað?
“Mér fannst náunginn(Ferguson) virkilega fyndinn. Kannski til og með fáránlegur. Ég gaf mér ekki tóm til að horfa á Sunderland leikinn en skemmti mér konunglega þegar ég heyrði að United hefði mislukkast enn á ný. Það hlýtur að hafa verið dómarinn enn á ný eða sagði Ferguson ekkert í þetta sinn?”

Hann Makalele gæti verið að tala um sinn eiginn þjálfara í þessu viðtali!!!!

Þvílíkt kjaftæðisskítur kemur útúr þessu snobb liði!!!

!!!!Ég segi bara við Chelsea, Mourinho og sérstaklega Makalélé, stein haldið bara kjaftinum á ykkur saman. Það vill enginn fá þennan niðurgang úr munninum á ykkur. Fólk ælir úr sér innyflunum bara við það að sjá ykkur.!!!!


Ég er búinn. Ég “afsaka smá” þetta ljót orðbragð mitt, en þetta er algjörlega viðeigandi þegar Chelsea á í hlut. Over and out.

Ps. Ekki fara koma með þessa eldgömlu lummu, “ hann er bara tapsár”