Fótboltinn á englandi og fleirum stöðum er að eiðileggjast! Ég skil ekki afhverju það er ekki löngu búið að banna þessi leikmannakaup.. Chealsea átti allsekki skilið þessa leikmenn sem þeir hafa fengið! Boðinn sem þeir eru að senda eru að það er hægt að kaupa titla…

Þetta fáránlega boð á að stoppa! Ég veit að það eru fleiri lið sem hafa gert þetta eins og Real Madrid og Barcelona en þau áttu það allavega skilið!

Chealsea var ekkert gott lið áður en Abromavich kom til liðsins. Enn þegar hann kom þá voru fullt af peningum dreyft í að kaupa leikmenn! Það á að stoppa þetta og setja einhverja reglu fyrir þetta!

Ef einhver er að segja að Manchester United hefur gert þetta þá er það fáránlegt. Við seljum alltaf mann á móti og svo kaupum við unga knattspyrnumenn! Þess má geta að Manchester hefur byggt lið sitt upp á ungum Man utd m0nnum eins og Scholes, Neville bræðurnir, Butt og Beckham svo eru menn sem voru keyptir að unga aldri eins og John O'Shea, Keane og Giggs.

Chealsea kaupa hreinlega menn svo enginn annar kaupir þá! Þetta er ég alveg viss um!

Chealsea er að eyðileggja fótboltann í dag og ættu að vera bannaðir frá öllum keppnum allavega með þennan mannskap!!