já í dag var spilaður þessi topp grannaslagur Ka - Þór. Strax á 12 mín skoraði Ka mark en ég man ekki hver skoraði. Og síðan á í kringum 30 mínútu tæklaði Lárus Orri, Jóa Þórals og fékk beint rauðaspjaldið en dómurinn var frekar ósangjarn. Og má geta þess að línuvörðurinn var sofandi allan fyrri hálfleik og þannig fengu Ka fullt að rangstöðu færum. En á svona 46 mín fengu Þór víti og skoruðu að miklu öriggi. En Ka fékk líka víti strax í næstu sókn en þar var Atli Rúnarsson nálægt því að vera en hann strauk boltann en náði samt ekki að vera og inn fór boltinn. En eftir að Lárus Orri hafði verið rekinn útaf var vörn þórsara í molum. Og sáu þórsarar ekki til sólar aftur í þessu,m leik og fengu 5 mörk til við bótar við sig næstu 40 mínúturnar. Skelfilegur leikur hjá þór en Ka voru að spil af iklu öriggi. En síðan fékk þórsari man ekki hvað hann hreitir sitt annað gula spjald og þess vegna vikinn af velli. Sem sakt 6-1 sigur hjá Ka.


En vil ég samt minnast þess hérna að Ka eiga að hætta að láta sig detta og fara að væla. En sérstaklega á þetta við Jóa Þórhalls en hann var borinn útaf vellinum svona 4 sinnum og kom alltaf inná aftur og þóttist haltra en þegar hann fékk boltann gat han samt sprettað á fullu !!! En vil ég líka seigja það að dómgæslan í þessum leik var hörmung. Og þessi maður sem dæmdi var allt annað en hlutlaus hann spjladaði fullt af þórsurum fyrir ekki neitt. svona smá tæklingar en ef Ka menn gerðu það var stundum ekki dæmt. En ewkki ætla ég að tuðpa meira um þennan leik því það sem er búið er búið.