Í þessari grein ætla ég að tala um Adrian Mutu. Hann er ofmetnasti fótboltamaður í heimi að mínu mati.



Tökum dæmi, Eiður smári fær sendingu frá Terry, hann tekur boltan niður, sólar miðjumannin, hleypur upp kantinn tekur varnarmannin í gegn og sendir boltann fyrir og þar stendur Mutu, hreyfingar laus í sínum eigin heimi og horfir á boltann þeytast fram hjá sér. Svona gerir maður ekki í fótbolta, sérstaklega ekki í ensku deildini sem er með sterkustu deildunum í heiminum. Ég skil bara ekkert í Ranieri að leyfa svona manni að spila fótbolta með Chelsea, þetta er barasta til skammar að hafa svona dofinn mann í sókninni hjá einu sterkasta félagsliði í heimi.


Ég er viss um að ef Eiður og Crespo (eða Hasselbiank ef Crespo er meiddur) myndu vera frammi þá myndi það lífga helling up á liðið og kannski komast aftur í baráttuna um titilinn. Ég er líka að vona að Ranieri fari bráðum frá Chelsea og að þeir myndu fá einhvern klassa stjóra t.d. Erikson (eða hvernig sem það er skrifað).


Vonandi á þetta allt eftir að gerast og Chelsea verður bara að vinna titilinn því að þeir eru með menn uppá svo hrikaega mikla peninga og það verður til skammar ef þeir tapa þessu núna.


Bara eitt enn……ÞETTA ER MITT ÁLIT……segjið ykkar álit


kv. bonzi