Liverpool hefur ekki gengið neitt svakalega vel uppá síðkastið og þegar við töpuðum varð ég illa pirraður. Mér langaði að stökkva útum gluggann þegar Hörður Magnússon sagði að þetta með að ef Liðið kæmist ekki í Meistaradeildina myndi Houllier fara væri bara misskilningur en ég ákvað að stökkva ekkert því ég var á jarðhæð………… síðan var ég að lesa á www.liverpoolfc.tv og sá að GH sagði að við hefðum átt að vinna leikinn. Ég er ekki sammála því og ég býst við því að enginn sé sammála honum. Við vorum hörmung. En ég er kominn með nóg af honum. Hann kemur alltaf með einhverjar afsakanir yfir tapleikjum og þegar við náum jafntefli hrósar hann liðinu eins og við höfum unnið deildina eða eithvað. En allavega, ég er kominn með nóg af þessum manni og hann mætti drulla sér aftur til Frakklands eða halda áfram sem kennari. Reyndar eru mikilvægir menn eins og Harry Kewell, Michael Owen, Milan Baros & Jamie Carragher meiddir en mér er nokkuð sama. Þurfum við Liverpool menn að sætta okkur við meðalmennsku?!?!?!? Svarið er “NEI” eða hvað finnst ykkur?