Núna seinustu 2 tímabil hafa menn hér á huga verið með miklar yfirlýsingar um að sýnir menn væru búnir að vinna deildina. (liverpoolmenn jafn vel eftir 8-10 umferðir, sem segir mikið um gáfnafar þeira manna) Arsenalmenn voru farnir að minna mig á Liverpoolmenn svoldið í fyrra. Og sumir Man utd líka ( þeir samt höfðu rétt fyrir sér svo það er ekki hægt að úthúða þeim eins mikið.

Persónulega hef ég ekki komið með ufirlýsingar fyrr en nokkrar umferðir eru eftir. Spár hef ég komið með fyrir tímabilinn og hef haft rétt fyrir mér seinustu 5 ár.

Nú er ég orðim nokkuð þreyttur á fólki öskrandi “við erum bestir og eru búnir að vinna þetta” 13. okt. og skora ég á þá sem hafa þörf á því að senda það inn með dagsetnigu hvenar þeir segja þetta.( Jafnvel aðrir geta gert þetta fyrir þá, Ef þeir sjá þetta hér á huga) Svo getum við búið til lista með hver sagði hvað á hvaða tíma og tekið okkur til og hlegið (vonadi að liverpoolmönnum en eitt árið en nú bara með það á skrá).

Ekki veit ég hvernig best væri að halda þenna lista en best væri örugglega að láta stjórnendur um það.