Ef þið sáuð leikin sem var í dag 5 apríl þá sáuði svindl þessi svokalaði dómari dæmdi manchester allt í haginn en liverpool hins vegar ekki ég held með liverpool en hef ekkert á móti manchester þetta var fáránlegt en leikurinn endaði með 4-0 fyrir mancheste þeir fengu viti á ekki neitt og dæmt var rautt spjald á sami hipya.
og gult spjald á emily hesky. þetta var ójafn leikur en dómarin gerði han verri með því að dæma með heimamönnum (manchester)
hann var ekki frá manchester en var greinilega ekki hlutlaus það sáu það allir mér langaði að fara að kíla hann þegar hann var að dæma spjöldinn á eithvað sem var bara bulshit. Það var ekkert að hann lét sig bara detta ég er mjög ósát við þennan lei mickael owen var meiddur og þess vegna var leikurinn líka mjög ójafn.

Ég vil að leikurinn verði endurtekinn með almennilegan dómara og þegar owen er búinn að ná sér og auk þess heyrði ég að beckam væri meiddur en neiii hann fer samt inná þetta er hneiksli hjá dómaranum ég er nú samt ekkert fúl útí liðinn bara ´dómaran þetta var fín leikur en dómarinn hefði ekki átt að vera með

endilega sendið in ykkar skoðun á málinu.