Ég var að enda viðað horfa á þennan skemmtilega knattspyrnuleik ég ætla segja frá honum frá 1.min til 94.min.

Fyrri Hálfleikur: Man Utd sækti mikið í byrjun leiks og munaði litlu að Beckham myndi skora eftir aðeins u.þ.b. 3.min en markmaður Aston Villa varði vel.
Síðan kom sókn Man Utd aftur og Silvestre sendir á Scholes, Scholes á Giggs og Giggs með frábæra sendingu á Beckham sem skorar 1-0 Man Utd í hag.
Nú var komið af Villa mönnum þeir sæktu og sæktu en allt kom fyrir ekki, ekkert mark hjá Villa í fyrri Hálfleik.

Þar sem ég er United maður þá var ég mjög svekktur af mínum mönnum þótt af við værum yfir. Aston Villa hefði skotið að marki 14 sinnum en hitt aðeins 5 á meðan United var aðeins búnir að sækja 5 og hitta fjórum sinnum.

Seinni Hálfleikur: Var svolítið spennandi en Aston Villa menn héldu áfram að sækja og seinustu mínótunar voru hel***i spennandi en leikurinn endaði nú samt 1-0 Man Utd í vil, Þeir ætla sér greinilega að ná Arsenal þótt erfitt sé.

Jóhannes Karl Guðjónsson eða Joey Gudjonson spilaði ekki með villa þar sem hann var að taka út leikbann.

Takk Fyrir, Kveðja Gilliman