Hæ,hæ það hefur verið mikið rætt um í fjölmiðlum, hversu illa sár gróa eftir gervigrös í innanhússhöllunum, það er vegna þess að leikmenn hrækja og sníta í grasið, en ég spila sjálf fótbolta og ég hræki sjálf á vellina, hversu subbulegt sem það er, nema einhvern veginn þá er þetta bara ósjálfráð viðbrögð, í hita leiksins.
Þeir sem hafa spilað inn í reykjanesshöll,fífunni eða egilshöll hljóta að vita bara sjálfir hvað það er ógeðslega óþægi legt að spila heilann leik án þess að fá að losa sig við smá hráku, það er bara hreinn viðbjóður.
En allavega þá ætlaði ég bara að tjékka hvað tkkur þar að segja sem að spilið fótbolta, þætti um að hætta bara allveg að hrækja ávellina en að minnsta kosti þá þykir mér, persónulga rugl að fá ekki að hrækja frá mér, sama hversu subbulegt það er!!
Samt þeir sem að hafa alldrei spilað fótbolta, eru sítuðandi ojjjjjj þetta er svo ógeðslegt að horfa á fullorðna menn hrækja á völlinn, en bara ég ætla að segja í eitt skipti fyrir öll, það er ekkert auðvelt að spila heilann leik án þess að hrækja!!

kveðja
raggabeta
kveðja