Hæ allir"

Þetta er fyrsta grein mín um landsliði. Mér personulega finnst það
ágætt en getum við ekki fengið betri landsliðs gaura. Það eru kannski nokkrir góðir t.d. Eiður Smári Guðjónsen*(Chelsea)Andri Sigþórsson*(Kr) Helgi Sigursson*(Stabæk).Byrjum á árinu 1998.
Fyrsti leikurinn var á móti Frakklandi 10.09.98 Þar byrjuðum við flott skoruðum eftir 15 minutna leik með skalla frá Ríkharði Daðasyni. Næst kom mark frá Christinne*(Sampdoria)1-1 voru loka tölur í þessum leik.En því miður var það þannig að ísland komst því miður ekki áfram í Undankeppninni 1998 árið.Næst kom fyrsti leikurinn árið 2000 sem var fyrir undankeppnina fyrir Hm.Sem var viðureign Íslands og Danmerkur sem haldinn var á Laugardalsvelli sem staðan fór 2-1 fyrir dönum Hermann Hreiðarsson* skoraði mark íslands á 18 minutu.Næst komu 2 mörk dana í röð. Svo man ég ekki alveg hvaða leikur var þar næstur,en svo kom frábær leikur Íslendinga gegn Tékklandi þar sem Ísland réttara sagt tók Tékkana í bakaríið 3-1 var staðan þar í leikslok.Svo kom Danaleikurinn sem við kepptum við þá á Parken í Kaupmannahöfn 6-0. Svo var þessi leikur sambandi við Andorru sem staðann var 3-0 Þar sem Eiður Smári Guðjónsen*(Chelsea) skoraði fyrsta markið svo komu hin 2 mörkin frá Ríkharði Daðasyni* (noregi) Ísland er nú í 57 sæti í styrkleikaflokki Fifa. Mér finnst þetta ágætt lið.Þið megið endilega svara mér hvort ykkur finnst þetta gott lið.

Kær Kveðja: Grasshoppe(: