Ég fór á sportbarin mongó sem er staðsetur á akureyri,þar fór ég að sjá liðið mitt “NUFC” taka á móti west ham.Mér skyldist nú á west ham adáenda að liðið væri hálf vængbrotið enn samt það sterkt að það myndi nú ná að sigra,enn ég verð nú að segja að toon´s piltarnir voru sanfærandi í fyrihálfleik,samt áttu þeir ekket dauðafæri enn áttu samt 7 skot að marki og voru meira og minna með boltan,seinni hálfleikurinn var nú aðeins skárri enn þar fengum við þónokkur tækifæri og nýttum 4 þeirra,lualua kom okkur yfir eftir flottan skalla frá Shearer snilldarmark,lualua kom síðan með annað mark eftir snilldar sónk samt var d.james alveg í boltanum og var svona temilega óheppin að f´á sig annað mark,3ja markið kom eftir “FRÁBÆR” tilþrif hjá lualua inní teignum með 2 varnarmenn í sér þá náði hann að senda til solano og hann gaf á SHEARER og hann skoraði “yndisleg tilfining að sjá það ;)” og 4 marki skoraði solano eftir að hann fékk fyrirgjöf frá shearer flott mark :).
4-0 er ekki slæmt í fyrsta leik og það á móti liði sem endaði í 7 sæti í fyrra,mín spá fyrir NUFC er að þeir endi í top 4 ekki spurning.! :)

Kv.MAukUR NUFC Fan n0.1 :)

“Ágætt er betra enn Gott”