Já sumir eru betri enn aðrir það vita nottla margir,enn síðan eru nottla líka til einhvað pakk sem heldur að það viti eithvað líka sem er nottla bara bull!
Tökum bara eitt auðvelt dæmi um frábæran framherja og ég tek það fram að ég held með NUFC,enn dæmið er það að heskey “þeldökki” framherjin hjá liverpool er frábær leikmaður þótt hann hafi nú ekki verið iðinn við kolan að skora,enn það kemur bara uppá móti að han heldur boltanum rosalega vel,tekur alla skallabolta og er stanslaus ógn við markið hjá andstæðinginum,maður getur verið ógn þótt maður skori ekki mikið ekki satt?Ég skrifa bara svona vel um hann vegna þess að hann minnir mig óneitanlega mikið á LANGBESTA framherja í sögu ensku deildarinar Alan Shearer!!Shearer er bestur eða það finnst mér og hann hefur sko aldeilis ferilskrá til að bakka það upp enn það er nú ekki hægt að segja það um suma og manuniited fans þá er nú hann ruud brauðfótur ekki neitt voðalega mikið betri framherji enn Shearer ef við teljum mörkin í ensku og tökum ferilinn með líka. :) Ég held að draumakaupin hjá Bobby gamla væru ef hann myndi kaupa Sólsker ;)


það er bara hægt að segja eitt GOOOOO NUFC!

“Ágætt er betra enn Gott”