Jæja við töpuðum glórunni í gær með eitt núll tapi gegn mjög veiku Juventus liði. Við áttum bara ekki að skora í þessum leik, klúðruðum vítaspyrnu og brenndum af fjórum-fimm DUÐAFÆRUM þar sem hinn 22 ára Héctor Fabian Carini lokaði alveg markinu með gríðarlegri markvörslu. Kanu er mér alveg óskiljanlegur, maður sem á að berjast fyrir sæti sínu í liðinu gerði bara akkurat ekki neitt og hefur ekkert siðan hann kom heim frá Afríku kanski það sitji eh í honum að hafa ekki unnið þar með landsliðinnu. Þessi maður er nú alveg búin að missa allt sitt niður og ætti kanski möguleika að leika með eh öðrudeildarliði.Hefðum við unnið leikinn í gær hefði það verið allt annað þó að Leverkusen vann, við hefðum þó haldið þessu góða tempói sem við erum búnir að vera í. Nú held ég að það komi fyrir Arsenal einsog svo oft áður að við bara förum í fýlu og gefumst upp, spilum óagaðan bolta og hleypum þessu í eh kæruleysi sem má nátturulega alls ekki. En það verður að koma í ljós á laugardaginn þegar við spilum við Newcastle það er leikur sem ég er mjög stressaður yfir. Nú er bara komið að Wenger að hrista upp í liðinnu og ná upp stemmaranum aftur sem hann er kanski ekki mjög þekktur fyrir, því hlutirnir gerast ansi hægt hjá honum. Ef við vinnum ekki á laugardaginn þá getum við verið vissir um það að við klúðrum deildinni, Viera skrifi ekki undir nýjan samning hjá okkur og lendum þessvegna í þriðja sæti. Nú ef við vinnum þennan leik þá tökum við Middlesbrough og síðan Chelsea í úrslitaleik, vinnum Man Utd og tökum það tvöfalt. Framtíð Arsenal ræðst á næsta leik geng Newcastle.

Áfram Arsenal!