Hugleiðing Horfði á Liverpool og Man júnætid með tveimur púllurum og tveim utd mönnum. Það var snilld. Hélt því reyndar fram að þetta yrði steindautt 0-0 jafntefli og ekki allir sáttir við það. Hef áður sagt að Barthes er ofsa góður í markinu en vandamálið er að hann er eiginlega aldrei þar og Man – menn margir vilja að hann verði bara seldur. Og aumingja Wes Brown. Talinn efnilegasti varnarmaður á Englandi – ever- en ýmislegt að klikka hjá stráknum þessa dagana. Annars hef ég svosem trú á strák, vörnin er nú yfirhöfuð ekki að standa sig. Markatalan 28-20 sem er fínt upp á skemmtun í leikjum en ekki eins og þeir vildu hafa það Man – kallar (hjá Leeds er það 15-5 sem ég er alveg að fíla). Púllararnir áttu nú sigurinn skilinn, það var ekki eins og Man Utd væri að berjast fyrir lífi sínu, þeir voru einfaldlega arfaslappir. Svo sá ég Arsenal og Charlton þar sem Arsenal var með boltann 68% á móti 32% og átti 30 skot á mark, hitti 10 sinnum og skoraði 2. Charlton hitti 5 sinnum á mark og skoraði 4. Snilld.
Horfði á með Arsenal- manni og hann var ekki alveg sáttur. Ég var það svosem alveg. Vorum þó sammála um að Wenger mætti bara fara, ekki væri ég sáttur við hann ef ég væri Gunnari. Hef bara enga trú á þessu liði, þó þeir séu alltaf við toppinn, það er bara ekki nóg. Myndi losa mig við nokkra menn og fá eins og 3 góða í staðinn. Ég er mest hræddur um að O´Leary fari þangað en Wenger segir á teamtalk (sem þeir þó hafa eftir Sunday People) að hann muni skrifa undir fljótlega. Mínir menn eru taplausir og ég er bara glaður með það. Svei mér þá ef við endum ekki bara á toppnum, þar sem við erum nú!