Sko menn reka ekki þjálfara einsog Ferguson, það er bara fáránlegt!!
Og hann er búinn að vinna deildina hva er það ekki 3 sinnum síðan við fengum þrennunna,ss 2000, 2001 og 2003, og svo unnum við auðvitað bikarinn 2004. Hvernig í *bííípp* er þá hægt að segja að hann hafi ekki gert neitt eftir þrennuna, er fólk heimskt eða???!!!!!
En ef hann fer frá félaginu þá mun hann ákveða það sjálfur, stjórnin hefur nú þegar sagt að hún muni aldrei reka Alex, hann mun hætta sjálfur og ekkert annað.
Og einsog augljóst er þá er hann Ferguson kallin að byggja upp nýtt lið, er svo erfitt að ná því!!!????
Ég meina Chelsea er með mikla peninga og kaupir marga góða leikmenn á góðum aldri. Og segjum bara að Chelsea eigi ekki eins mikla peninga í framtíðinni og Robben og Duff og aðrir eru á síðasta snúningi, þá þarf liðið að koma með unga leikmenn inní liðið ásamt auðvitað aðkeyptum. Þá er u þeir að gera það nákvæmlega sama og Man Utd og Arsenal eru að gera í dag.
Þó ég vilji ekki pissa í skóinn minn einsog Alan Hansen gerði í denn, þá eru ekki miklar líkur að Man Utd vinni mikið af verðlaunum með svona marga unga gaura í aðalliðinu.
Þetta kallast uppbygging á nýju liði, og það er ungt einsog er, og þó það séu líkur á því, þá getur fólk ekki ætlast til að maður vinni Meistaradeildina, Ensku deildina, og allt hitt með svona ungum og reynslulitlum gaurum. Það þarf tíma.
Það mætti líkja þessu máli við að ef það er verið að smíða flugvél og hún er bara hálfnuð. Og fólk heimtar að hún flúgi, en hvað gerist, hún hrapar, og fólk skilur ekkert í því og kennir flugvélafólkinu um.
DÍSESS
KOMMON VERIÐ NÚ RAUNSÆ!!!!