Ég er hér að segja mitt á álit á Alex Ferguson stjóra Man united. Ég er sjálfur United maður svo ég er ekki að móðga það félag en ég var að spá hvort Ferguson ætti ekki að fara hætta þessu. hann er búin að klúðra þessu nánast. Ég veit að hann hefur unnið margt með þetta lið en svona síðustu 5 ár er hann ekki búinn að gera neitt með þetta lið. hann vann þarna deildina held ég 2002 eða 3 man það ekki alveg, þannig það er ekkert í rauninni búið að gerast síðann hann vann þrennuna 99', svo tók hann ekki ronaldinho. STÓR mistök þar á ferð! og ekki tók hann Figo í sumar! einnig stór mistök. maðurinn er í toppklassa og alveg 3 til 5 ár í viðbót! svo lét hann keane fara! einnig stór mistök! maðurinn stjórnaði liðinu gjörsamlega! hann barðist eins og vitleysingur allann leikinn! en þetta ætti ekki að skipta neinu máli. hann er með frábærann hóp sem á að vera í baráttu. þeir eiga vart séns í að ná Chealce og svo eru þeir dottnir út úr meistaradeildini, að vísu eiga þeir úrslitaleik í bikarnum á laugard. en þá er það bara ein dolla. meðan við þetta lið á að eiga séns á fleiri. ég held að Alex ætti að hætta þessu og réttast hefði verið að reka Alex og láta Keane taka við liðinu. Svo eru Manchester menn að reyna kenna Glazer um þetta. ég skil það ekki, þá geta þeir alveg eins kennt sponsorunum um þetta eða eithvað. hann bara á þetta, og aðdáendur geta ekkert í því gert að hann eigi þetta. liðið var á opnum markaði og hver sem er gat keypt hlut í liðinu. svo þegar kemur einn og kaupir stærsta hlutinn í liðinnu þá brjálast allir og þegar liðinu gengur illa þá brjálast allir! það er bara rugl og held ég að eina málið er að Alex ætti að hætta og leifa öðrum að stjórna þessu liði!
Life is like a dogsled team. If you ain't the lead dog, the scenery never changes