Þetta er copy/paste af heimasíðunni minni http://www.blog.central.is/champman sem þið megið endilega kíkja á og srifa í gestó!

Arsenal: Mitt uppáhaldslið, Ég skil ekkert í Wenger að hafa ekki einu sinni reynt að fá klassa varnarmann hann Cygan er bara pappakassi sem má henda í sorpið fyrir mér, Touré er mjög góður varnarmaður en á það til að gera einhver mistök, Senderos er ungur og mjög efnilegur og góður en þarfnast meiri reynslu og Campbell á við of mikið af meiðslum að stríða. Þeir seldu fyrirliðann sinn, Patrick Vieira til Juventus fyrr í Sumar og verðið á honum var svo lítið að mínu mati fyrir jafn góðan leikmann og hann aðeins 13,5 Millz u.þ.b. Alexander Hleb hefur styrkt liðið svolítið líka. Pires hefur átt mjög góðan feril hjá Arsenal en má fara núna fyrir mér því þetta er orðið ágætt hjá kallinum ég segji sömu orð við Bergkamp og Pires nema það að Bergkamp hefur ekki átt mjög góan feril hjá Arsenal heldur glæsilegan feril. Wenger hefði átt að reyna alla vegna að fá klassa varnarmann þó svo að hann hafi fengið Alexander Song frá Bastia (að mig minnir) en hann er ekki nóigu reyndur til að komast strax í byrjunarliðið. Svo hef ég heyrt í mörgum sem segja að LAuren sé veikur hlekkur hjá Arsenal en ég er gjörsamlega ósammála því hann er góður leikmaður. Svo er það Fabregas og Flamini: Þessir 2 eru mjög góðir, Fabregas hefur verið að koma mjög vel inní þetta lið og skapað heilmikið. Hef annars vegar varla neitt að segja um Cole, Ljungberg, v. Persie, Reyes. Já ég gleymi alveg markmanninum MArt Poom sem kom á láni frá Sunderland. Ég hef ekki trú á honum! WEnger hefði líka átt að kaupa markmann

Komnir: Alexander Helb u.þ.b. 8 M frá Stuttgart, Alexander Song á láni frá Bastia að mig minnir, Mart Poom frá Sunderland á láni

Farnir: Patrick Vieira til Juventus á um 13,5, Justin Hoyte til Sunderland á láni, David Bentley til Blackburn á láni, Jeremie Aliadiere til West Ham á láni.

Helst orðaðir við Arsenal: Julio Baptista (fór til Real Madrid), Robinho (sömuleiðis til Real Madrid), Michael Essien (Fór til Chelsea), Shaun Wright-Phillips, Sebastien Viera (fór til Villarreal), (látið mig vita ef ég gleymi einhverjum!)

Mitt byrjunarlið ætti að vera svona ef allir leikmennirnir eru heilir: Lehmann, Lauren, Cole, Toure, Campbell, Ljungberg, Reyes, Hleb, Gilberto, Henry og v. Persie

SB: Poom, Clichy, Senderos/Flamini/Fabregas, Pires, Bergkamp.

Takk fyrir mig,
Eyþó