Neðstu Sætin og Efsta.! Já Komið blessuð og sæll.!

ég vað að velta því fyrir mér hvernig 2 seinustu liðin mundu vera og það efsta.!

Sko ég held samt að Í.B.V verði í seinasta sæti eins og þeir eru t.d núna hafa ekki unnið nema 3 leiki og tapað 3. svo það er 14 umferðinn núna sem sagt Mánudaginn 15 Ágúst.! Já Í.B.V er með einn lélegasta mannskap sem ég hef séð, Bara guð anna bænum, reyndar er þjálfarinn ekki búin að þora að seigja neitt bara einn maður inn í stjórninni sem ég vill ekki seigja hver er bara búin að vera í brettlandi og svona að flippa að kaupa leikmenn og svona, þeir gerðu einn góð kaup það var Dannin sem er allger snillingur finnst mér.!Já og þessir Brettar sem fóru til Selfosar eru bara Svipaðir og íslenskir leikmenn, t.d. það eru fullt af gaurum á íslandi sem eru betri en þeir, t.d Tryggvi Guðmundsson,Auðunn Helgasson(Ég er að tala um leikmenn sem er á íslandi núna, ekki Nilsen eða Borgvard eða eithvað þannig.)

Svo held ég að Grindavík falli líka, Þeir eru nefnilega ekki búið að standa sig vel í Sumar.! Líka búnir að tapa 7, 3 jafntefli & 3 sigrar, t.d þeir unnu FYLKI 3-0, sjálfa Fylkis menn og þeir eru nú ekki með Lélegan Mannskap.! En já Grindavík er samt ekki Slæmt lið en ég held að þeir falli bar.!

Já efsta Sætið er nú bara Allveg örugt.!
það eru nú FHingar þeir eru með langbesta Hópinn í sumar T.d. þeir feingu þvílikan liðstyrk í sumar t.d Tryggva Guðmundsson þvílikur snillingur líka doldið skap í honum þarf að hefnasín, það sá ég á leik ÍBVS og FH út í vestmannaeyjum, Andri Ólafsson tæklaði Tryggva og svo eftir smá stund var Andri kominn á Rassgatið.! Já en Bara FH er 9 stigum á unda Val svo en ég get nú ekki annað sagt en að FH vinni deildini aftur í ár, 2 Skipi í sögu Félagsinns.!


Hvernig halið þið að vinni deildina og hverjir falla.!
Þetta er MITT álit.!