Jæja.. þá styttist í að enska deildin byrji og er þá ekki tilvalið að búa til grein um deildina??

20. Wigan Athletic

Komnir:
Mike Pollit frá Rotherdam 200.000 pund og Ryan Taylor frá Tranmere fyrir 750.00 pund..

Farnir: Nicky Eaden til Nottingham Forest, Jason Jarrett til Norwich og Paul Mitchell til Milton Keynes allir frítt…

Nýliðar Wigan ætluðu fyrir tímabilið að kaupa fullt af ungum leikmönnum og verða eitt af 6 efstu í lok deildarinnar enn ekkert gekk og liðið hefur bara fengið tvo.

Aðalmarkaskorari liðsins Dean Asthon fór til Norwich í fyrra en gekk ekki svo vel þar og svo féll Norwich svo það voru eiginlega bara mistök hjá honum að fara.

Lykilmenn: Ég hef því miður ekki kynnt mér lið Wigan nóg til að gera sagt hverjir er lykilmenn liðsins :$ en þó ég viti ekki nöfnin myndi ég segja að þeir væru fyrirliðinn, markmaðurinn sem mikið á eftir að mæða á og þjálfarinn en ég helda að hann eigi ekki eftir að halda jobbinu fram yfir áramót….

Leikmannahópur Wigan+Profílar

19. Blackburn Rovers

Komnir:
Craig Bellamy frá Newcastle fyrir 5 milljónir punda og Shefki Kuqi frá Ipswich frítt..

Farnir: Jonatan Stead til Suderland fyrir 1,8 milljónir punda, Craig Short til Sheffield Uninted og Nils-Eric Johansson til Leicester frítt..

Blackburn skoraði mjög fá mrk í fyrra og leitaði að framherja sem gæti skorað og varð Craig Bellamy fyrir valinu.. samt held ég ekki að Blackburn haldi sér uppi því mér finnst vörnin ekki vera sú traustasta í heimi…

Lykilmenn:Craig Bellamy..góður skotmaður.. verður að skora ef liðið á að vera uppi..

[qoute]Menn skora ekki nema þeir skjóti

Brad Friedel.. einsog vörnin er sterk (NOT!!) verður hann að verja markið vel..

Leikmannahópur Blackburn+Prófílar

18. Sunderland

Komnir:
Jonatan Stead frá Blackburn fyrir 1,8 milljónir punda, Kelvin Davies frá Ipswich fyrir 1,25 milljónir punda, Daryl Murphy frá Watford fyrir 100.000 pund, Tommy Miller frá Ipswich og Nyron Nosworthy frá Gillinham báðir frítt..

Farnir:Marcus Stewart til Bristol City, Mark Lynch til Hull City, Micheal Bridges frítt og Micheal Ingham og Jaff Whitley báðir reknir..

Nýliðar Sunderland eiga eftir að heyja harða baráttu við West Ham og Portsmouth um fallsætið og Sunderland lendir í því að falla..

Lykilmenn: Mick McCarthy þjálfari…

Einnig á eftir að reyna á vörnina og markmanninn..

http://www.safc.com/team/?page_id=2623

17. Portsmouth

Komnir:
Andy O´Brien frá Newcastle fyrir 2 milljónir pnunda, Laurent Robert frá Newcastle sem lánsmaður, Jonh Viafra frá Once Caldas, Gregory Vignal frá Liverpool, Sander Westerveld frá Real Sociedad allir frítt og Azar Karadas frá Benfica að láni..

Farnir: Yakubu til Middlesboruough fyrir 7,5 milljónir punda, Patrik Berger til Villa, Steve Stone til Leeds, Rowan Vine Luton allir frítt, og Hayden Foxe og Shaka Hislop reknir..

Þó að Portsmouth hafi fengið góða leikmenn hafa þeir líka misst leikmenn sem eru svipað sterkir en eftir söluna á Yakubu hefur Alan Perrin (þjálfari) meiri peninga milli handanna og ætlar að næla í Charlton Cole og Damien Frnacis og einhverja fleiri..

Samt hef ekki mjög milkla trú á að Porsmouth eigi eftir að standa sig..

http://www.pompeyfc.premiumtv.co.uk/page/Squad/Profiles/0,,10396,00.html

hverjir verða í sæti 12.-16.??

Kemur í ljós