Það er spurningin um það hvort það verða Milan eða Juventus þar sem þessi lið skera sig út töluvert í deildinni. Ég ætla að skrifa stuttan pistil um þetta.
AC MILAN

AC Milan sem er að sjálsögðu í Milanó og á leikvanginn San Siro reyndar með Inter er komið í undanúrslit Meistaradeildarinar og vann PSV 2-0 í fyrri leiknum um sæti í sjálfum úrslitaleiknum en ég ætlaði að fjalla um deildinna ekki meistardeildinna. Milan hafa verið á góðu skriði undan farið og og sita í efsta sæti deildarinnar með Juventus og því er hörð barátta um sigurinn. Ég held sjálfur að Milan taki þetta á endasprettinum enda núverandi meistarar.
Lykilmenn:
Kaka
A.Shevcehenko
G.Gattuso
A.Nesta
Dida
P.Maldini

Besta byrjunalið þeirra er væntanlega svona:
Gk:Dida
DR:Cafu
DL:Paolo Maldini
DC:Jaap Stam
DCAlessandro Nesta
DMC:Massimo Ambrosini
MC:Andrea Pirlo
MC:Clarence Seedorf
MC:Kaka
FC:Hernan Crespo
FC:Andriy Shevchenko.

JUVENTUS

Gamla konan eða eins og Juventus er kallað fengu nýjan mann í brúna fyrir leiktíðina og hann heitir Fabio Cappelo og var hann hjá Roma á síðustu leiktíð og hefur hann verið að gera góða hluti með Juventus á þessu tímabilli og voru þeir á tímabilli með 12 stig forustu ef ég fer með það rétt en eru núna jafnir Milan í 1 og 2 sæti. Juventus hafa virkað frekar slappir upp á síðkastið og töðuðu í áttaliðaúrslitum fyrir Liverpool í meistardeildinni fyrir stuttu og eru ekki í sama formi og þeir voru fyrir jól. Fabio Cappelo var nú einu sinni hjá Milan og vann deildinna með þeim þannig að hann kannast við það að vinna Seria A.

Lykilmenn:
G.Buffon
D.Trezuget
A.Del Piero
Z.Ibramovic
F.Cannavaro

Liklegt byrjunarlið sem sterkast:
GK:Buffon
DL:Zammbrota
DR:Lilian Thuram
DC:Zebina
DC:Cannavaro
DMC:Emerson
MC:Cammaronesi
MC:Nedved
MC:Blasi
FC:Zlatan
FC:Del Piero
Sucre: “If you can get eight people out of prison, you can get my puerto rican ass out of this… can't you?”