mitt svar er já í byrjun landsímadeildarinnar var mikkið um óvænt úrslit og voru líka spillaðir 3 leikir á 10 dögum sem opnardeildina og gefur meiri möguleika á að opna deildina bætta 1 liðum inn og spilla 20 umferðir í stað 18 sumir seigja að tími sé ekki til staðar mitt mat er það ef normen getta þetta þá getta íslendingar þetta svíjar gera þetta og hálf evrópa líka evrópuleikir eru ekki vandamálið það kanski frestast umferðir en afhverju á ekki að nota það sem er til staðar innanhúsvellir nú er verið að byggja eitt í grafarvogi eitt er komið upp í keflavík ef keflavík gettur þetta þá gettur reykjavík þetta og kópavogur og hafnafjörður og akureyri og svo framveigis mitt álit er að það á ekki að spara á íslenska æsku og íslenska íþróttir stækkun laugardalsvallar er bull ég hef einnu sinni séð fullt á laugardalsvelli það var á leik íslendinga og frakka hér um árið
svo er hann notaður fyrrir heimaleiki fram og rekstrar kosnaður laugardalsvallar er 5 fallt meiri en rekstur á fjölnota, íþróttahúsi eins og fólk seigir þá er ekkert í þessu lífi sem er ókeypis auðvita borga félögin fyrrir afnot af húsinu og dæmmið sem keflavíkurbær setti upp er 20 ára rekstrar leiga byggingar aðlinn sem bygði þarf að reka húsið næstu 20 ár þetta tryggir fagleg vinnubrögð hagræðingu í rekstri og lágan viðhaldskostnað og faglega unnið hús vegna hagræðingar mitt mál er fjölnota íþróttahús fyrrir íslenska æsku og íslenska forvarnir :)