kr er það félag sem er með hvað besta unlinga starf þeir eru með góða þjálfara lána mikkið af leikmönnum til erlendaliði og eru alltaf jákvæðir á allt sem byggist á metnað og árángri í íslenskri knatspyrnu ef þið skoðið leikmen sem spilla erlendis meiri hlutinn var seldur frá kr eiðursmári hann var seldur í gegnum kr en að vísu bara frjálsa sölu en kr er samnings sterkari á erlendum mörkuðum vegna sambanda sem félagið hefur komið sér upp við sjáum líka alltaf góða knatspyrnumen fara til kr til að koma sér á framfæri sama var með ríkarð daðasson hann kom til kr í tvö ár svo var hann seldur hann verður tví mælla laust dýrasti leikmaður íslands eftir einhvern tíma hann er mjög efnilegur nú er gott að taka sitt litla íslendinga hjarta og vera stoltur af því ég er það svo sannalega ísland er sko komið á kort hjá stórliðunum og verð á íslenskum leikmönnum hækkar við það það er bara gott mál við fáum betri leikmen þeir fá borgað fyrrir sína vinnu og legja meira á sig fyrrir vikið ég enda þétta á því að hróssa forsvars mönnum kr fyrrir vel unnið starf bæði meistara og ynngri flokkana það sést bara á frábæri aðsókn á leikina þetta er tilvonandi stórveldi í íslenskum fótbolta ég vona að önnur lið gerri það sama og kr fræða og veita forvarnir og byggja upp topp lið :0) takk fyrrir mig og áfram k