Jæja ég er ROSA þórsari er búinn að æfa með Þór síðan frá 5 ára aldri(er nú 13). En síðan +ég byrjaði að æfa með Þór hef ég reitt hár mitt vegna getuleisis þeirra í meistaraflokki(sjálfur hef ég verið í þeim árgangi sem hefur eiginlega alltaf verið íslandsmeistari og AKmeistari). En árið 2002 hélt ég að allt hefði breyst þegar við komumst í úrvalsdeild. En eins og allir vita fullum við strax árið 2003 niður í 1.deild aftur. En síðan árið 2004 nennti ég valla að mæta á leiki vegna árangur liðsins en fór samt á nokkra. En núna er ég viss um að þetta sé breytt með til komu 6 nýrra manna.

Landsliðsmaðurinn Lárus Orri Sigurðsson gekk í dag til liðs við Þór á nýjan leik eftir tíu ára feril sem atvinnumaður í knattspyrnu í Englandi. Á fundi í Hamri í dag voru að auki kynntir til leiks fimm leikmenn aðrir sem eru að koma í Þór; framherjinn Pétur Kristjánsson og Sævar Eysteinsson markvörður snúa aftur heim, unglingalandsliðsmaðurinn Baldur Sigurðsson kemur frá Völsungi, drengjalandsliðsmaðurinn Eggert Jónsson frá Fjarðarbyggð og framherjinn Jóhann Traustason, sem uppalinn er í KA, kemur frá Leiftri/Dalvík.
(heimildir af thorsport.is)

Ekki verður nú amalegt að hafa leikmann eins og Lárus Orra í Þór. Get ekki beðið eftir leiktíðinni 2005.

Harðasti Þórsarinn í bænum!!