Ég skil ekki málið með staðhæfingar á kaupum leikmanna án þess að hafa einhverjar solid staðreyndir til að sanna mál sitt og skil ekki afhverju fólk er að segja sitt lið sé best í deildinni. Það getur ekki sagt að til dæmis Liverpool eða Arsenal séu betri lið en Manchester United. Ég hef heyrt fólk segja að Liverpool og Arsenal séu bara að spila í svo mörgum keppnum en f*** them. United liðið er að spila næstum jafn mikið og sum lið en mikið mikið meira en önnur lið. Manchester United er án ef besta liðið íEnsku deildinni. Þeir eru meistarar.
En hvað með?!?
Ég ætla reyndar að segja mér það að án þess að hafa neinar fastar sannanir fyrir því en þessi hlutur segir sig sjálfur sem ég ætla að segja. Félög sem eiga pening verða góð EF rétt leikmanna kaup verða og EF liðið hefur mann eins og Alex Ferguson sem þjálfara. Ég er enginn Manchester United maður en United er lang besta liðið í Ensku deildinni í dag og verða bestir þar til að þeir missa sína góðu menn en það gerist ekki. Vegna þess að liðið er eitt ríkasta eða það ríkasta lið í heiminum í dag. Vegna þessa örlitlu umfram pening sem þeir hafa eru þeir besta liðið í Ensku deildinni. Manchester hafa einfaldlega bestu einstaklinganna og fólk í kringum liðið til að gera þá af óbrjótanlegu stórveldi sem þeir eru reyndar orðnir núna.
Takk fyrir mig…