Góða daginn


Ég hef ákveðið að skrifa spá og info um hvert lið í premier league og tvö lið í hverri grein, og til að reyna að fá nóbelsverðlaunin ætla ég að skjóta á að ég skrifa 10 greinar í allt.
Ég geri lista yfir spá mína og skrifa um liðið. Nýjir/farnir leikmenn fá einkunir.

Og einkunir við kaupum liðsins

En best er að byrja í botni deildarinnar:

Crystal Palace(20):



Kaup:
03/08/04 Sandor Torghelle MTK Hungaria Undisc.
22/07/04 Joonas Kolkka Moenchengladbach Undisc.
12/07/04 Emmerson Boyce Luton Free
12/07/04 Julian Speroni Dundee £0.5m
10/07/04 Mark Hudson Fulham Free
05/07/04 Gabor Kiraly Hertha Berlin Free



Seldir:
23/06/04 Julian Gray Birmingham Free

Innkaup:

Jæja til að segja sannleikann um þessi kaup þá er ekkert nafn nema Gabor Kiraly sem kemur fram í hausnum við innkaupslistann, og svo er Julian Gray farinn svo ég held að í raun og veru að þetta lið á eftir að falla nema skóframleiðendurnir sem styðja Fiorentina skifta um félag og koma yfir til Crystal Palace. Hópurinn er ekki að mínu mati nógu góðir á Premiership bolta og ég held að liðið kemst fljótt að því.

2/6 Það sem togar þetta upp frá núlli er Kiraly sem ég tel frábærann markmann og frábær kaup. Ég held til dæmis ekki að Joonas Kolkka sem skoraði 2 mörk í 25 leikjum í Bundesliguni er nógu góður striker. Og missirinn af Julian Gray er gríðarlegur.

Þjálfarinn: Iain Dowie

Þessi þjálfari sem er fæddur 1965, var í Oldham áður, og byrjaði með Crystal Palace í December 2003. Hann byrjaði vel og kom liðinu upp fyrstu leiktíðina hjá félaginu, eftir fallbaráttu mest alla leiktíðina. En þessi maður lætur mig fá samviskubit yfir að láta Crytal Palace í neðsta, hann tók við liðinu í fallbaráttu og kom liðinu upp um deild. Maður sem nær góðum árangri með léglegum hópi.

Prófílar:

Iain Dowie:
Eins og ég hef er er maðurinn sá sem getur bjargað liðinu frá falli, samt ég þekki hann ekki það mikið. Hann náði hann frábærum árangri með Crystal Palace í fyrstu deild, er ungur með fullt af vonum um liðið


Gabor Kiraly:
Kom frá Hertha Berlin þars sem hann missti byrjunarliðsstöðu hans, en er samt sem áður frábær markmaður sem að mínu mati gæti hjálpað liðinu mikið, og verður líklega lykilmaður á komandi leiktíð. Keppir við fyrrum Dundee markmanninn Julian Speroni sem er ný kominn frá Dundee.



Mín meining.

Mögulaikar liðsins fallast í því að þeir hafa breiðann hóp, það eru fáar væntingar og þeir trúa á að geta staðið sig eftir góða leiktíð síðasta ár. Það var slæmur missir að missa Julian Gray.




Everton(19.):

Keyptir:

DATE NAME FROM FEE
04/08/04 Eddie Bosnar Sturm Graz Free
24/07/04 Tim Cahill Millwall Undisc.
23/06/04 Marcus Bent Ipswich £0.45m

Seldir:

DATE NAME TO FEE
24/07/04 Tomasz Radzinski Fulham Undisc.
12/07/04 David Unsworth Portsmouth Free
01/07/04 Paul Gerrard Notts Forest Free
16/06/04 Alex Nyarko Released Free
06/06/04 Steve Simonsen Released Free
06/06/04 Scot Gemmill Released Free
Unkn. Dato Tobias Linderoth FCK 1 mio.


Breiddin í liðinu hefur minnkað gríðarlega í á vegna markaðarinns og ef Thomas Gravesen fer til Liverpool eða HSV, er liðið í rústum. Ekki þekki ég Eddie Bosnar mikið en hann er ekki neinn stjörnuleikmaður, en Tim Cahill og Marcus Bent eru góðir leikmenn en mikilvægt er að þeir nái sér á strik í Premiership.

2/6 Ekkert sérstakir leikmenn og allt of margir fara burt.

Þjálfarinn:
David Moyes:
Þjálfaði Preston áður og kom þeim úr 2. deild í 1. deild. Hann hefur aldrei náð neinum ótrúlegum árangri með Everton, en hann hefur náð að halda þeim uppi. Margir geta þakkað honum fyrir að hafa gefið ungstirninu Wayne Rooney tækifarið og farið vel með hann.



Prófílar:

Thomas Gravesen:
Sköllótti miðjumaðurinn, frá Danmörku sem hefur verið mjög mikilvægur fyrir Everton gegnum árin eftir að hann kom frá HSV. Liverpool og HSV hafa sýnt honm áhuga og Evertonmenn eru þá í vondum málum.

Wayne Rooney:
Táningurinn, sem sló í gegn á EM í sumar, er mikilvægur útaf þremur hlutum: Ungur og góður fyrir framtíðina, Góður núna og endanlega dýr þannig að ef hann verður seldur fá Everton líklega nóg til að borga upp skuldir. Hann er leikmaður sem Everton menn þurfa að hafa.












1………………
2.. …………….
3………………
4…………… ..
5………………
6……………..
7……… ……..
8……………..
9……………..
10… ………..
11………….
12………….
13…… …….
14…………..
15…………..
16…….. ……
17…………..
18…………..
19 Everton
20 Crystal Palace

Takk fyrir
IslenskiDaninn
þetta er ekki partur af korkinum