Wazup football fans ,
Arsenal hefur verið að spila GLIMRANDI VEL! Þótt ég ældi næstum við að segja þetta (united maður að merg og bein) er þetta sannleikurinn . Arsenal hafa verið að spila glimrandi vel og eru nú taplausir þegar nær dregur að lokum þeir erum að ná meti síðan Blackburn vann deildina með aðeins 2 töp á sínum tíma . En þegar þið farið að hugsa þá leiðið þið væntanlega hugann að því hvað er að gera þá svona sigursæla , Maður getur nefnt nokkur atriði t.d Góð spilamennska , frábær vörn og HENRY!!!! Sumir eru væntanlega ekki sammála mér þegar ég segi að Henry er Arsenal . Það mætti nefna Arsenal Henry . Hugsiði hvar Arsenal myndu vera án Henry, sona 4.-5. sæti myndi ég giska á hann skorar allt hann leggur upp flest og hann verst vel hann sólar vel hann gerir alt vel . Án efa er Thierry Henry besti leikmaður í heiminum í dag . En Arsenal mega vera hræddir um líftóruna því orðrómur í spænskum dagblöðum er að Real Madrid hafi hitt Henry og Henry hefur viðurkennt að hann væri til í að prufa aðra hluti . Hann er nú orðinn 26 ára kallinn og tímabært að fá félagstskipti en fyrri félög eru Monaco, Juventus og Arsenal 3 félög á þessum meira en 6 ára fótbolta feril og meira í Arsenal en Monaco og Juventus árin sett til samans . Jæja Arsenal menn … Hvað segiði við þessu ??