Alex Ferguson er eitthvað að klikkast af egó .. Sko ég segi þetta með fyllstu virðingu fyrir Alex og finnst mér hann sjálfur væntanlega besti/með bestu knattspyrnuþjálfurum en hann er að öðlast einum of mikið egó (sjálfsumgleði) hérna kemur útskýring á því máli. Alex ferguson er orðinn þannig að ef einhver segir eitthvað við hann eða gerir eitthvað sem honum finnst móðgandi þá lætur hann þá fara og kaupir meðal gaura í staðinn þetta hefur gengið yfir í meira en 2 ár og finnst mér það of mikið (í fyllstu virðingu fyrir kleberson , bellion , djemba djemba o.fl sem er fremur góðir knattspyrnu iðkendur þá eru þeir ekki á mælikvarða Man.Utd , þeir mættu frekar fara til Arsenal :D djók) og líka það sem ég fatta ekki er taktíkin hjá Ferguson á þessu tímabili á leiktíðinni má ekki vera að hvíla leikmenn eins og nistelrooy , giggs o.fl t.d Man.td-Fulham 1-2 fyrir Fulham . Þá var ég staddur á Loftus road þar sem Man U varð að þola tap en það var þá þegar Ferguson stillti upp hálf gerðu varaliði og hafði leikmenn eins og Nistelrooy og Giggs á bekknum . Þetta er mín Skoðun á málinu og lát heyra fyrir neðan (b.t.w frábær sigur í bikarnum sá ekki leikinn þannig veit ekki hvort hann var góður eða ekki) :D pís out people ;D