Franz beckumbuer
Hann er með bestu sendingar sem ég hef séð á öllum mínum ferlli, hann er líka alveg með ótrúlegar nákvæmar aukaspyrnur. Hann er ekki mjög einfaldur leikmaður því að hann getur líka notað vinstri fótin en hann vill heldur nota hægri. Eina sem hann verður að bæta er að skalla betur og æfa tæklingarnar betur ef hann nær þessu þá er aldrei að vita hve langt hann kemst.

Euzabio
Hann er ekki mjög ólíkur mér hann er með mjög góðan hægrifót er ágætlega skot fastur. Þetta er sá maður sem ég hefði viljað hafa í mínu liði, því að sendingarnar hans eru alveg ótrúlegar. Hann hefur líka mikla reynslu eftir að hafa spilað í evrópu keppnini og unnið allt það sem er hægt að vinna á englandi. Eina sem hann verður að bæta eru tæklingarnar hans ef hann getur bæt þær þá gæti hann orðið ein af þeim bestu.

Zidane
Hann gefur alveg ótrúlegar sendingar og er mjög nákvæm í aukaspyrnum. Hann getur lesið leikinn alveg ótrúlega vel og hann er vinnujálkur. Hann verður að passa hvernig hann tæklar ef hann bætir það þá gæti hann farið langt.

George best
Hann er alls ekki jafn góður og allir halda hann er mjög einfaldur leikmaður hann gefur mjög góðar sendingar en hann hittir offtast ekki á rétta staði. Hann er ömulegur í tæklingum og skölum og hann er engin vinu jálkur eins og allir segja að hann sé.