Hver þorir í þetta?

Hafiði tekið eftir að allir leikir sem spilaðir eru í kvennafótbolta fara yfirleitt 10-15 eða allavega 10 mörk skoruð í leik! Ég hef ekki verið mikið að spá í alþjóðlegum bolta,en hann getur ekki verið mikið öðruvísi en sá sem er spilaður hérna. Í dag tóku Íslendingar á móti Pólverjum. Við unnum 10-0 og máttu Pólverjar þakka fyrir að það hafi verið niðurstaðan en ekki 50-0. Það sem mér fannst fyndnast var þegar “maður” með meiru hún Olga nokkur Ferseth (Hvernig sem það er skrifað) fékk boltann. Það þorði bókstaflega enginn í hana,ég meina við, hverju má búast. Ekki myndi ég fara í þetta. Ég dett stundum inní bikarleiki kvenna og þá eiga annaðhvort ÍBV,KR eða Breiðablik í hlut og fara leikirnir alltaf 15-6 eða álíka stórar tölur. Þetta kætir mig mjög og finnst mér fyndið hvað flestar konurnar í liðunum (Þær sem geta einhvað) eru þybbnar,en svo koma svona “Gellur” inná milli sem ná að “sóla” þessar þybbnu,og þá vera þessar þybbnu brjálaðar og bumba andstæðinginn (þá nota þær bumbuna í stað fótanna). Mig langar svoldið að fá að vita (þ.e.a.s ef einhvern veit) hvort þessi úrslit koma í öðrum löndum og ef ekki hvað er þetta þá við okkur Íslendinga,þorir enginn í okkur vegna þybbnar okkar. Ég horfði á megnið af þessum leik í dag og varð ég hissa á að sjá hvað margar konurnar (í pólska liðinu) voru skíthræddar við okkur,og einnig það að sumar af okkar konun gátu ekkert með boltann. Ég get stoltur sagt (án einhverja meinyrða) að litli bróðir minn spurði í dag er hann sá Olgu inná vellinum “Mamma,hvaða karl er inná vellinum?”

Annars þá vill ég hrósa stelpunum fyrir “Drengilegann”-leik, og vonandi komumst við áfram á EM í….kvennafótboltanum.