Hverjir falla?? Jæja, það er ekki mikið eftir af tímabilinu, og það er orðið ljóst að KR-ingar vinnir íslandmeistara titilinn….. Til hamingju með það, en það er önnur saga að segja frá fallinu, því að það er ALLS ekki ljóst hverjir falla, það eru aðeins örfá stig milli 3 sætis og 10 sætis….. en hverjir haldiði að falla??

Ég held allavega að Fram falli (í 9 sæti), trúi ekki að þetta félag nái að halda sér uppi enn eitt árið á seinustu leikjunum, en svo er 10 sætið, ég ætla að spá Völsurum því….. þeir eru ekki búnir að geta mikið í sumar og eru þar á auki neðarlega…..

En hvað er málið með Fram? þetta félag nær að halda sér uppi ár eftir ár á endasprettinum, þetta fer virkilega í taugarnar á mér, þannig að Framarar plíííííííís falliði!! ;)

En þetta hefur verið virkilega jafnt sumar, og enda má sjá það á stigunum að það er ekki mikið á milli toppsins og botnsins… En þrátt fyrir það er KR ingar búnir að tryggja sér tiltilinn, þótt að það sé eina liðið sem ég vildi alls ekki að myndi vinna þessa deild…….

En hverjir haldið þið að falli og kannski líka hverjir eru að koma upp með keflavík??
Kíktu á síðuna mína, hún er svo flott!