Baráttan var í fyrirrúmi í leik KA og Vals í gærkvöldi liðin mættust á Hlíðarenda á blautum velli í algörum fallslag. Á 25 mín. var dæmt horn sem Ellert Jón Björnsson tók skaut beint úr því Byskov misreiknaði þetta aðeins og fyrsta markið komið 1-0 fyrir Val. Á 45 mín. tæklaði Jóhann Helgason Sigurð Sæberg Þorsteinsson og eithvað líkaði Sigurði þetta og setti takkan í bringuna á honum jóhann fékk gult en sigurður rautt hárréttur dómur af hálfu Egils Más sem stóð sig mjög vel í leiknum. Í seinni hálfleik tóku valsarar 8-0-1 taktík og pressuðu KA-mennn rosalega og óheppnir að skora ekki meira en á 56 mín. fékk Doddi (makan) sitt annað rauða spjld sem er ´þá rautt en á 66 mín. tók Toddi (orleygs) boltan á Deanó aftur á Todda hann gaf frábæra fyrir gjöf á Pálma sem tók skot af 25 metra færi undir markmannin og mark 1-1. Þá héldu valsarar áfram í vörn og vildu tryggja stigið Kristinn Geir Guðmundsson hlítur að hafa meiðst því Ólafi Þór Gunnarssyni var skip inn en Krissi búinn að skila vel. Á 71. skoruðu Valsarar ú einni af fáum sóknum sínum í seinni hálfleik og útlitið orðið dökkt fyrir KA. En 83 mín. var brotið á Pálma innan vítateigs og vítaspyrna dæmd. þá var það hver á að taka hana Hreinn búin að klúðra tvem en Doddi Makan með rautt ég hélt að Pálmi tæki hana en labbar Hreinn af boltanum og skorar af mesta öryggi og tryggði liðinu 1 stig sem dugði ekki til að halda liðinu frá fallsæti þar sem Fram vann sinn leik í gærkvöldi. Nú verða KA-menn að gjöra svo vel að sigra í 2 síðustu leikjum sínum til að tryggja sæti sitt í deildinni