Ég ætla að byrja aðeins á mínu liði Liverpool þeir eru að spila einn vesta fótbolta deildarinnar hverjum er það að kenn Húlla hann er með fáránlega taktík sem kemur af stað vondum móral innan liðsins ég meina það Þór hefði geta unnið þá eins og þeir spiluðu gegn Villa þrír menn eiga að fara frá liðinu Carager varnarmaður sem gæti ekki höndlað 1.deild hér á landi Heskey við erum að tala um framherja sem skoraði minna en Hyypia á síðasta sísoni og síðast en ALLS EKKI SÍST GERRARD HULLIER og fá einhvern eins og Bill Shankley og Bob Persly voru fórnum tíðum jæja Man UTD ég hélt að liðið yrði aldrei samt án Beckhams en ég sá Djemba-Djemba og Solsær leysa hans hlutverk vel en þá Eftir að Roman Abramovich keypti kaupir leikmenn upp á 110 millz í þá Marco Ambrosio, Jurgen Macho, Glen Johnson, Geremi, Damien Duff, Wayne Bridge, Joe Cole, Adrian Mutu, Juan Sebastian Veron, Alexei Smertin, Hernan Crespo og nú síðast Claude Makalele.Því líkar breytingar og Ranieri breitt um byrjunarlið í hverjum leik og hefur það aldrei stýrt góðri lukku síðan kemur Harry Redknapp með lærisveina sína í
Portsmouth og vinnur 2 af 3 leikum og jafntefli í hinum.
Glenn Houdle situr aftur með sárt ennið er hann seldi Sheringham sem er að brillera með Portsmouth. Þá gamli poolarin Keegan með allar gömlu störnurnar Fowler, Mcmanaman, Anelka og Seaman en einig önnur styrni eins og Haaland en þá að úlfunum það leit út fyrir mikin liðstyrk á dögunum en ekkert varð af sölu emerson
en kom í staðin Joey Gumundsson (Jóhannes K)

Mín spá er
1. Man Utd
———————–
2.Chelsea
3.Arsenal
4.N ewcasle
5.Liverpool
6.Everton
7.Blackburn
8.Southam pton
9.Man City
10.Charlton
11.Middlesbrough
12.Fulham
13.Port smouth
14.Leeds
15.Aston Villa
16.Tottenham
17.Birmingham
——————- ———
18.Leicester
19.Wolves
20.Bolton