Mér datt í hug að setja saman nokkrar línur fyrir þetta lið.
Ef við byrjum á markinu er það Fjalar þorgeirs.Reynsluni ríkari alin upp sem þróttari hefur eiginnlega alltaf verið á milli stangana,Hann er búinn að standa sig vel í sumar.Þá er það varnnarleikur þróttara.Þar er Jens Elvar Sævarson fínn leikmaður.
Svo er það Eysteinn P. Láruson,Er góður í að ná bolltanum ekki margir sem fara fram hjá honum.Eysteinn er Húnvetningur, fæddur og uppalinn á Blönduósi og hóf ferilinn með Hvöt. Hann lék með Tindastóli 1999 - 2001 en kom til Þróttar fyrir leiktíðina 2002. Auk þess að leika með meistaraflokki, þjálfar hann 5. og 6. flokk karla hjá félaginu.Erlingur Þór Guðmundson er líka góður annars veit ég ekki mikið um hann,enn hann er fæddur í serbíu.Ingvi Sveinson er fæddur og uppalin í laugadalnum hann er þjálfari yngri flokka.Hann er kennari og hözzlarinn í liðinu og hefur fengið að dúsa á hægri kanntinum.Páll Einason fyriliðinn er með góðar sendingar og tæknilega sinnaður.Palli er borinn og barnfæddur Reykvíkingur og hefur spilað með Þrótti, þar sem hann heldur sig sem næst miðjunni.Charles Philip McCormick er Írskur hann var reyndar sendur heim fyrir stuttu,hann fór held ég fyrir agabrot og rauðspjöld.Gestur Einarson ég veit frekar lítið um hann þar sem hann er ný kominn enn hann setii 2.mörk á Fylkismennina.
Þá er það Sókknin.Þar er stómenn að finna.Björgólfur Takefusa
er markakóngur til þessa hann er orðaður til stórra liða,hann vinnur hratt er með góða tækni.Hann er líka orðaður við helstu glæsimeyjar Íslands.Søren Hermansen er dani,Hann lék með fc Aarhus
hann kom til Þróttar frá belgíu hann er skotmaður mikill og getur reynst andstæðingum sínum erfiðir.

kv.Trasi
ps.Þakka trotti.is fyrir nöfnin og upplisingar um leikmenn.
Nenni ekki eitthvað stafsetningarbull…
plase.Kíkið á síðuna mína him so cool