Ég hef verið að pæla í gæðum fótboltans hér á landi og þá átta ég mig á því að það eru enginn gæði.Þetta er hundleiðilegur fótbolti.Það liggur við að maður sjái ekki sama liðið ná 3 sendingum í röð án þess að vera búnir að negla boltanum fram,það er kick and run fótbolti í gangi á Íslandi.
Svo eru allir að tala um að fótboltin hafi aldrei verið sterkari hér á landi,ég gett ekki verið meira ósamála,í dag erum við að fá atvinumennina sem gátu ekker til bakk(annar væru þeir enn þá úti) og hinar stöðunar eru mannaðar að mestu leiti með ungum strákum sem eiga eftir að sanna sig(verða svo flestir að engu(ekki allir)).
t,d Hvað eru Grindvíkingar að fá Lee sharp hingað jújú æðislegt að fá leikmann sem spilaði með MAN UTD að spila með Grindavík en hann er því miður orðin gammal og lúinn og virðist ekki hafa æft reglulega fótbolta í 2-3 ár.Hann er útbrunnin og lélegur.En þá passar hann einmitt á Íslandi,því þar er spilaður lélegur fótbolti.Ætlaru að segja mér að ekkert lið á Bretlandseyjum hafi viljað kappan? ég er auðvita að tala um lið í neðrideildum.En þetta vildu Grindavík og reikna ég með því að hann fær ekki borgað með Fisk og slátri.
En nó komið um aumingja Lee sharp sem var einu sinni frábær leikmaður en sem Liverpool maður þá langar mig ekkert að sjá John Barnes spila með FRAM eða IAN RUSH með ÍBV.´
Mér langar að sjá eithvað lið spila virkilega góða sóknaknattspyrnu sem byggist ekki á löngum boltum,og eithvað lið sem er ekki skipað of ungum leikmönnum(sem eiga eftir að sanna sig).
En þrátt fyrir allt þetta þá mættir maður á leikina hjá sýnu liði og vonar að þeir vinni,því að það er ekkert annað í boði.
Vertu þú sjálfur og gerðu það sem þú villt