Hæ,hæ ég er bara að spá smá,því að pabbi minn er alltaf sínöldrandi um að við erum alldrei að æfa neina tækni og erum í rauninni bara tæknilausar, ég meina svo tuðar hann um að tæknin sé vanmetnaðasti þáttur í íslenskri knattspyrnu,ég er bara aðpæla eruðþið að æfa einhverja tækni á æfingum?
Ég er sko í ÍR og ég held að við séum allavega samt þrátt fyrir tækniörðuleika þá erum við bara allveg ágætt lið, semgetur gert ýmsa hluti, við allavega erum bara eiginlega að æfa skot og fyrirgjafir á æfingum, ég meina pabbi minn er samt mjög reyndur knattspyrnumaður sem hefur leikið hérlendis og erlendis og ætti þess vegna allveg að hafa vit á því sem hann er að segja, en auðvitað þjálfarinn líka!!
En við gerum alldrei neitt þrek, en ég er líka í frjálsum og tek náttúrulega þrek þar, semað ég græði helling á nema ég er bara að velta þessu fyrir mér, ég held að við höfum alldrei tekið gabbhreyfingar á æfingum, aðminnsta kosti ekki þegar ég er og æfum alldrei neitt slíkt, en ég veit að Breiðablik æfir mjög mikla tækni og enda má sjá hvernig þær standa!! :Þ
P.S veit að þetta eigi ekki beint heima inn á símadeild heldur er ekki neitt áhugamál sem heitir “Fótbolti”
Mér finnst það megi allveg bæta því inn á áhugamálalistann!!!! :Þ
-Það er ljótt fólk sem heldur fram að fegurðin komi innan frá