leikir umferðarinnar eru þessir:

Bolton-Manchester United
Þessi leikur var mestann tímann inná vallarhelmingi Man. utd. og voru Guðni og félagar mikið betri í þessum leik. Það dró til tíðinda á 51 mín. þegar Bruno N'Gotty skoraði fyrir Bolton. En Ole Gunnar Solskjær náði að jafna á 90. mín fyrir United.1-1 jaftefli var staðreynd.

Everton-Southamton
Everton var í toppslagnum fyrir þennan leik og komu ákveðnir til leiks. James Beetie kom Southamton yfir á 33 mín. Allt stefdi í sigur Southamton en á 85. mín jafnaði Tomaz Radzinki fyrir Everton. Hann var svo aftur á ferðinni þegar 2 mín voru komnar yfir venjulegan leiktíma og tryggði Everton öll þrjú stigin.

Manchester City-Arsenal
Arsenal byrjaði leikinn vel og eftir aðeins 4 mínútna leik skoraði Dennis Bergkamp fyrir Arsenal. Robert Pires bætti svo við öðru mrkinu á 12 mínútu og strax á 15. mínútu var Arsenal komið í þrjú núll eftir mark frá Thierry Henry. En Arsenal voru hvergi hættir, því að á 19 mínútu kom Sol Campell þeim í 4-0. Það var svo á 53 mínútu sem fyrirliðinn Vieira skoraði svo 5 mark Gunners á móti slöppum City mönnum. En Nicolas Anelka minnkaði svo muninn fyrir City undir lokin. Endatölurnar voru 1-5

Chalton-Aston Villa
Chalton byrjaði leikinn betur þegar Euell skoraði á 51 mínútu. Það var svo á 85 mínútu sem Jonatan Johansson skoarði fyrir Chalton. En hann kláraði leikinn endanlega þegar hann skoraði aftur á 90.mínútu. Leikurinn endaði 3-0 fyrir Chalton

Chelsea-Blackburn
Chelsea voru fyrr til að skora með marki frá Hasselbaink. Allt stefndi í sigur Chelsea en á síðustu 5 mínútunum skoruðu David Dun og Dwight Yorke eitt mark hvor og öll þrjú stigin fóru til Blackburn.

Leeds-Newcasle
Newcasle eru í toppbaráttunni og þurftu að vinna þennan leik. Þeir byrjuðu betur þegar Kieron Dyer skoraði á 17 mínútu. Hann var svo aftur á ferðinni á 48 mínútu þegar hann skoraði aftur fyrir Newcasle. Á 54 mínútu kláraði Alan Shearer dæmið þegar hann skoraði 3 og síðasta mark leiksins.

Sunderland-Middlesbrough
Cris Raggot kom inn í þennan leik vel semdur og var strax byrjaður á 21. mínútu þegar hann kom Middlesbrough yfir. En hannvar alls ekki hættur því að á 28 mínútu skoraði hann annað mark sitt og annað mark Middlesbrough í leiknum. Það var svo Kevin Phillips sem minkaði muninn á 55 mínútu. Cristie gerði svo útum leikinn þegar hann skoraði 3 mark Middlesbrough á 59. mínútu.

West Bromwich Albion-West Ham
Þessi leikur var fjörugur og skemmtilegur. Trevor Sinclair skoraði fyrsta mark leiksins á 45 mínútu. Á 50 mínútu var svo Danny Dichio með jöfnunarmark West Brom. Trevor Sinclair tryggði West ham þrjú dýrmæt stig þegar hann skoraði á 67 mínútu. Þess má geta að tvö mörk voru dæmd af West Brom í leiknum.

Birmingham-Liverpool
Birmingham eru í fallbaráttunni og þurftu nauðsynlega á stigunum að halda. Birmingham vor betri í fyrri hálfleik. Klemenz kom Birmingham yfir með skalla í fyrrihálfleik. Þeir bættu svo við öðru þegar Morrison skoraði. Owen minkaði svo muninn en Liverpool náði ekki lengra og Birmingham náðu í 3 dýrmæt stig.

Síðan er það bara Tottenham-Fulham eftir. Hann er ekki búinn núna en það verður bara að hafa það.
“Thierry Henry er eins og vel slípaður sportbíll” - Hemmi Gunn, Arsenal vs. Juventus ‘05 -’06