ég er hundfúll með stöð 2 og sýn að vera hætt að sýna frá ítalska boltanum og þeir sýna ekki einu sinni ítölsku mörkin. Kannski ítalski boltinn hafi verið á niðurleið undafarinn misseri en þeir eru þá allavega á uppleið og má þar helst nefna AC Milan um þessar mundir. Það má ekki hætta að sýna frá þessu því þetta var jú einu sinni besta deild í heimi og á enn á topp 5 með bestu deildum í heimi. Svo spila líka margar af bestu fótboltamönnum í heimi og má þar nefna nánast allt ítalska landsliðið sem hefur örugglega að státa bestu vörn í heimi og svo eru þessir sóknarmenn ekkert til að vera kvarta yfir. Þannig þessar stöðvar hafa minnkað mikið í áliti hjá mér að sýna ekki frá þessari frábæru deild og ætti að sýna frá þesasri deild því það er ekkert gaman að frétta allt sem gerist í ítölsku í gegnum netið eða textavarpið. Svo fannst mér frábært að horfa alltaf á ítalska boltan á stöð 2 í den. segið mér hvað ykkur finnst en ég er allavega hundfúll og ætti að gera róttækar aðgerðir í þessum máum

Baðvörðu