Hæhó, og til hamingju öll.

Ég var bara að spá hvað væri nr. 1 og/eða 2 og 3 á listanum.. :)

Sergei Rachmanino + v/w/ff
- 2, 3 Pianókonsertinn
- Hann er tær snillingur, lærði hjá Tsjæskovskí..
- Hann er tær rómantíker.. En hann skrifar samt ekki bara væmin lög..
- Samdi fyrsta lagið sitt mun yngir en ég (um 18 ára) og spilaði það sjálfur enn yngri en þegar ég spilaði það :) Ein prelúdían hans.. 7-8 stigs..
- Hann er bara snilld. Hafði geðveikt stóra hendi og gat náð 15-und segja sumir.. (ég mest 11-12.. úff..)

Kannast einhver við hann? Ég tók eftir því að hann er ekki í könnuninnni (svo sem hellingur af öðru fólki, en ..)
Ég held að það ættu allir að kynna sér hann.
Hann er ekki mjög þekktur, en samt svolítið..
Hann er ein ástæðan fyrir því að ég fór að læra á pianó þegar ég var lítill.
Það ver einhver tölvuleikur í dos þar sem prelúdían hans fyrsta var spiluð, og þá langaði mig spila hana.. Spilaði hana fyrst smat um líklega 5 árum síðar.. Hún er nebbla 7-8. stigs lag :) en ég var á 3-5 minnir mig..

Svo er það líka Cís moll prelúdían.. Hún er gríðarlega grjótmögnuð!
Ég byrjaði á henni fyrir um ári eða eitthvað, og er enn að byrðast við að spila hana. Maður þarf úthald í það. Líkamlegt þol, styrkleika og andlegt.. Ég get ekki enn spilað hana fullkomlega.
Enda bara á 5. stigi. (það er lesturinn sem heldur aftur af mér.. :[ )
En ég mæli sterklega með því að þið kynnist honum!
Myndin “Shine” fjallar um það þegar einver maður verður brjálaður á því að læra 3 pianókonsertinn, enda þvílíkur fingrabrjótur..

Ég skrifaði þetta upphaflega sem kork, en ákvað að setja þetta frekar sem grein.. Þetta er fyrsta greinin mín að auki held ég :)

Jæja, kynnist nú Rachmaninoff og segið mér ykkar uppáhaldstónskáld/verk :)
Smoking is one of the leading causes of statistics…