TILGANGSLAUS LESNING, BARA MONT!

Ég á mest awesome kisu í heiminum.. Ég veit ekki 100% hvað hann heitir, jú hann heitir Sómi en hann er líka kallaður Kiddi, Ósómi, Ósómi Binladen, Snati, Kisi, Köttur og ÞÚ ÞARNA!…
Hann heldur að hann sé hundur, svo ég kalla hann bara hött.
Hann kann að opna skúffur! það er ÖMURLEGT afþví að ég er með nærfataskúffu, og hann opnar hana alltaf og veiðir uppúr þeim og hleypur með innihaldið fram… Vandró þegar það eru gestir, yes?
Ó, svo er hann BRÚTAL í slagsmálum! Ég er eins og versta emo manneskja eftir hann. Svo heldur hann að hann geti flogið, hah. Breiðir út framloppunum og svo bara FLEYGIR hann sér fram af hverju sem er.. Seriously, hverju sem er.
Einusinni var það næstumþví gluggakistan, en hann hætti við í 1/3 stökki og náði að klóra sig upp aftur.. Ég bý á 3. hæð. It was horrible.
Svo sækir hann hluti með munninum:D það er geðveikt.. Og hann borðar ALLT! eins mjór og hann er! Við deildum einusinni saman sneið af eplaköku :D haha.
Ó, svo er hann líka Ghost-Busterinn minn! Ég er completely örugg þegar hann er með mér, afþví að hann er ekki einn af þessum köttum sem situr mínútum saman og starir á vegg, heldur er hann einn af þessum köttum sem situr bara voða lítið yfir höfuð.. Crazy! Svo klifrar hann upp lappirnar á manni. Hann er æði.
Langaði bara að deila með ykkur hversu awesome hött ég á.
“And Shepherds we shall be, for thee, my Lord, for thee.