Kisinn minn hann Amor er er 4 árá núna og hannvar alltaf rosa skemmtilegur kettlingur og lennti einu sinni í einu skemmtilegu sem ég verð að segja ykkur hehe!! hann var eikkað undir bílnum og stóð uppá bensíntanknum og mamma ákvað að fara einhvert.. alla vega í næsta bæ sem er 6km frá og þegar hún var að fara koma þangað heyrði hún mjálm og fór út og fann ekkert og ákvað að láta lögguna kíkja á þetta haha og hún fann hann oná bensíntanknum og einhverneginn komst þetta á bæjarsíðuna á netinu og komið í fréttirnar og dv og moggann og allt!! kisinn minn er frægur!!
Eftir að hann stækkaði varð hann bara fúll og leiðinlegur og nennir engu!! maður má aldrei klappa honum því hann fer bara (það er örugglega eina sem hann nennir FLÝJA) En um jólin þá gerir hann alla brjálaða með að taka jólakúlur af jólatrénu og hleypur á eftir þeim allan sólarhringinn!!! hann leikur sér BARA um jólin og hefur gert það síðustu 3 ár!! hvað er málið… hann hleypur eins og geðsjúklingur. maður er búin að taka sona 20 jólakúlur úr umferð því hann er so klikkaður! eru lötu kettirnir ykkar sona líka!! jólakettir!!
Ofurhugi og ofurmamma