Við erum búin að eiga 6 ketti og 3 af þeim struku af heiman og einn varð fyir bíl því hann er steiktur….Sófus strauk að heiman þegar ég var eitthvað um 3 ára þegar við vorum í sumarbústað og Síðan man ég ekki eftir ketti nr2 og Síða var það röndóttur sem var snillin gur hann varð 11ár og 10 kg..Hann strauk að heiman svona 10 sinnum og 2 skiptin var það enginn smá tími eins og vika eða eitthvað hann hvarf í 6 mánuði eitt skiptið!!það var fundið hann í kópavogi og hann hafði komist þangað með bíl einhvernveginn og´það var einhver gömul kona sem sá um hann þar og síðan sá hún auglýsinguna og öll hin skiptin straukl hann að heiman í svona viku…Hann var MJÖG FÚLL KÖTTUR…Og síðan eru það hinir kettirnir og þeir hurfu oft í svona 3 daga og við heirðum mikið um það að þeir hefðu farið inn í íbúðir hjá fólki sem við .ekkjum og etið mat þar og s´íðan sofnað bara…Það er einsog þeir forðist okkur eða hafi gert það nú erum við með eðlilega ketti og engin vandræði mep þá…….Vá hverngi nennti ég þessu?????:D:D
;)